Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

CHƠI CÁ CƯỢC BÓNG ĐÁ THEO TIP CÁ ĐỘ NÊN HAY KHÔNG?

Mọi thứ trong xã hội này, luôn có 2 mặt trái phải của nó. Cá cược hay đặt kèo cũng vậy, tuy là có các thủ thuật giúp người chơi chiến thắng nhiều hơn nhưng không hoàn toàn giúp mọi người trở nên giàu có hơn. Nếu mỗi người đều biết vận dụng và phát triển các ưu điểm của các thủ thuật đó sẽ giúp người chơi thu về một khoản thu nhập đủ khủng cho mình, ít nhất số tiền ấy cũng đủ giúp người chơi chi trả cuộc sống, các cuộc ăn chơi nhậu nhẹt với bạn bè và người thân.
1/ Thay đổi tư duy logic khi tham gia cá độ
Nếu bạn đang suy nghĩ mọi thứ theo một cách mà mọi người bình thường hay nghĩ thì đó là một suy nghĩ tầm thường không đủ mang lại lợi nhuận cao hay tỉ lệ chiến thắng, người chơi nên suy nghĩ theo  xu hướng đầu tư mạo hiểm, chấp nhận cái khó để moi ra cái khôn. Nếu người làm kinh tế muốn lợi nhuận cao mà không dám mạo hiểm thì đấy không phải là quy luật trong kinh tế. Người chơi phải chấp nhận đầu tư một cách có hiểu quả để mang lại chiến thắng hôm nay và sinh ra tiền vào ngày mai. Nếu người chơi đang gặp phải chuỗi trận thua liên tục thì nên nghĩ ngơi một thời gian hoặc tham khảo đoạn sau nếu bạn tiếp tục tham gia
>> Nguồn tip bóng đá chất lượng cho người chơi cá độ bóng đá!
2/ Mổ sẻ toàn bộ trận đấu như một huấn luận viên thực thụ trước các trận đấu diễn ra.
- Điều đầu tiên, hãy suy nghĩ bạn đang có số vốn bao nhiêu và muốn thu lợi nhuận là bao nhiêu, trong bao lâu?
- Nghiên cứu trận đấu ấy thuộc giải đấu nào, và CLB là ai, đội hình như thế nào ?
Ví dụ: Mình sẽ nghiên cứu trận đấu giữa Real Madrid vs Atletico Madrid ở  trong trận chung kết Champion League 2016 sắp tới ở trang mibet.com về các thông số trận đấu, theo mình trang này tỷ lệ cược chính xác nhất. Trận đấu sắp tới được các nhà cái nào uy tín đều đánh giá Real Madrid cao hơn Atletico bởi vì đội hình giữa 2 câu lạc bộ này quá chênh lệch. Nhưng đừng để nó làm mù mắt bạn nếu bạn đang nghiên cứu nó. Tiếp theo, đội hình của 2 đội có vắng ai quan trọng không. Theo thống kê, đội hình Real vắng Ronaldo hoặc Gareth Bale thì đội hình Real chiến thắng nhiều hơn, đôi khi cũng mạnh hơn trước nếu bạn thường xuyên theo dõi đội bóng này. Với Atletico, nếu vắng Griezmann hay Godin thì đội bóng này coi như mất 30% tỉ lệ chiến thắng. Nói vậy để thấy mỗi đội bóng đều có linh hồn giữa các tuyến. Nếu đầy đủ đội hình thì sao, Zidaen cũng khó thằng Simeone bởi 1 sự lì lợm đáng có, các trận đối đầu gần nhất thường không có kết quả cao nên chúng ta phân tích tiếp tỉ lệ chấp kèo chấp giữa 2 đội. Nếu Real chấp 1 trái thì nên theo Atletico vì tỉ lệ thắng gần như là 90% nếu so với kết quả đối đầu đều chênh lệch nhau từ 1 bàn cách biệt là nhiều. Nếu real chấp ½ thì cũng nên tin Real vào 1 phần thắng nhưng tôi vẫn chọn Atletico bởi sự lì lợm vốn có và sự thận trọng trong trận đấu chung kết danh giá nhất hành tinh. Vậy tôi sẽ chọn kèo dưới thay vì chọn Real
3/ Đã bắt đầu hãy tự mình thực hiện.
Một điểm đáng lưu ý dành cho người chơi, khi đã chơi hãy tự tin vào bản thân mình và bằng chính khả năng tài chính mà mình có được, tránh ảnh hưởng mọi người đặc biệt là các anh đã lập gia đình với vợ đẹp con thơ. Rất nhiều người giàu có bởi cá độ và cũng nó nhiều người phải bán mọi thứ từ nhà cửa, đất đai để vay nặng lãi nếu không biết điểm dừng, đừng để nợ chồng nợ, gia đình ly tán là một điều quan trọng không thể đánh mất. Đã chơi được thì nên chơi theo số tiền mình có mà hưởng thụ niềm đam mê, kiếm tiền để uống café thì dễ nhưng làm giàu thì rất khó.
Hãy bắt đầu một cách có hiệu quả nhất !!
4/ Giữ lấy chính kiến của mình đừng chạy theo đám đông
Xác định đám đông ở đâu là một bước thành công như trận đấu ở trên. Đa số họ đều chọn cho mình Real , và hãy đánh thử để cảm nhận kết quả qua suy nghĩ của mình ! Nếu bạn yêu thích Real thì nên chọn Real, riêng tôi, tôi thích Real và cũng thích luôn Simeone
5/ Học cách kiên nhẫn với mọi trận đấu
Làm việc gì cũng phải kiên nhẫn thì mới thành công, tuyệt đội không đánh ngẫu nhiên, ham gỡ vốn mà thua. Hãy cân bằng số vốn mà bạn có cho mỗi trận đấu.
Theo đuổi 1 công thức, bạn nhất định sẽ có kinh nghiệm cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét